Một phép lạ chữa lành của linh ảnh Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp ngày 24/2/2017

Đức Maria, Mẹ Hằng Cứu Giúp đã làm phép lạ chữa lành trong chuyến viếng thăm gần đây đến Seattle.

Perpetual-Help-696x367

“Giáo xứ đã được nhiều ơn lành trong một ngày – ngày 24 tháng 2 – khi bức linh ảnh hiện diện nơi nhà thờ và nhà nguyện” – cha Tony Bawyn, chánh xứ giáo xứ St. Anne cho biết. Giáo xứ Anne là một trong các giáo xứ được đón linh ảnh Đức Mẹ một ngày trong suốt 2 tuần lễ cổ võ lòng sùng kính linh ảnh khắp thành phố do cha bề trên cộng đoàn, Cha Binh Ta, phụ trách giáo xứ Thánh Tâm, sắp xếp.

Một phép lạ chữa lành cho một giáo dân bị ung thư đã được ghi nhận: Anh Christ Hurley, một giáo dân của xứ Anne đang điều trị ung thư ruột kết giai đoạn 4 và có lịch phẫu thuật vào ngày hôm sau, đã tham dự giờ kinh sáng và thánh lễ có sự hiện diện của bức linh ảnh, cũng như giờ cầu nguyện của các học sinh trường Anne do Cha Binh Ta hướng dẫn. Chris đã chia sẻ rằng anh bị vẻ đẹp của bức linh ảnh lôi cuốn và ánh mắt của Đức Mẹ làm anh nhớ đến người vợ của mình, chị Regan.

Sau khi được nghe Cha Binh Ta giải thích về lịch sử và ý nghĩa của bức linh ảnh, anh Chris đã xin được lãnh nhận bí tích xức dầu và anh đã được ơn lành trước bức linh ảnh. Kể từ khi phát hiện ra bị ung thư vào năm 2016, anh đã trải qua phương pháp điều trị hóa trị và xạ trị, và các bác sĩ đã xác định rằng có một khối u trong ruột anh. Ngày hôm sau, khi các bác sĩ tiến hành phẫu thuật, họ nhận thấy rằng khối u đã hoàn toàn biến mất, chỉ còn lại dấu vết.

Theo Chris, báo cáo khoa bệnh lý học hậu phẫu tuyên bố rằng anh không còn bị ung thư. Anh và gia đình, cũng như bạn bè đã hỗ trợ anh trong việc điều trị bệnh, tất cả đều tin là anh được ơn chữa lành cách tài tình qua sự can thiệp của Mẹ Hằng Cứu Giúp.

“Có ít nhất một người đang cầu nguyện trước linh ảnh khi có người đến nhà thờ, nhưng chúng tôi không thể biết được đã có bao nhiêu người đến kính viếng và cầu nguyện trước bức linh ảnh” – Cha Tony nói – “thật khó có thể biết được những tác động của Mẹ Hằng Cứu Giúp trên các học sinh, thế nhưng cô giáo Kristen Earnst đã có sáng kiến trong việc kết hợp các biểu tượng của bức linh ảnh vào môn mỹ thuật cho các học sinh lớp ba của mình. Cô dẫn lớp học vào nhà thờ và yêu cầu các em vẽ lại các biểu tượng mà các em nhìn thấy. Các học sinh đã nắm bắt ý nghĩa của bức ảnh kỳ diệu cách rõ ràng, khi các bức ảnh của các em nhấn mạnh đến các Thiên Thần, hay cách bàn tay của Chúa Giêsu bám vào bàn tay của Đức Maria.”

Cha Tony đã cử hành buổi cầu nguyện sùng kính bức linh ảnh theo lối đạo đức bình dân vào buổi tối cuối cùng của cuộc vếng thăm, và đã có nhiều người đến tham dự để cầu nguyện. Cha cũng ước mong cuộc thăm viếng của bức linh ảnh Mẹ Hằng Cứu Giúp sẽ giúp giáo dân ý thức cách sâu sắc hơn việc dâng hiến cho Mẹ và tăng thêm niềm tin vào Đức Giêsu con của Mẹ.

Thiện Đạt chuyển ngữ

Bài liên quan

Bài mới

Facebook

Youtube