Khai mạc Tuần Đại phúc tại Giáo xứ Cao Thái từ ngày 08 - 14/10/2017

Nhân dịp kỷ niệm và mừng Kim khánh thành lập Giáo xứ (1967 – 2017), Giáo xứ Cao Thái, Tổng Giáo phận Sài gòn cử hành Tuần Đại phúc ngày từ 08 – 14/10/2017, hầu chuẩn bị tâm hồn cho từng người và toàn Giáo xứ bước vào giai đoạn lịch sử với ân sủng của Chúa để đổi mới và phát triển toàn diện bộ mặt Giáo xứ.

Với tấm lòng của người mục tử, với ước mong xây dựng Giáo xứ, khai mở tâm hồn anh chị em giáo dân để mở lòng ra đón nhận ơn Chúa tuôn đổ trong dịp kỷ niệm Kim khánh này, cũng như củng cố đời sống đức tin hầu làm chứng tá cho mọi người, Cha chánh xứ Giuse Trần Trung Hiếu đã ưu ái mời đoàn Thừa Sai DCCT về làm Tuần Đại phúc. Hơn tháng trước Giáo xứ đã cử hành giai đoạn Tiền Đại phúc bằng việc rước kiệu Linh ảnh Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp đến từng nhà trong Giáo xứ để cầu nguyện.

Chúa nhật ngày 08/10/2017 vừa qua, Đoàn Thừa sai gồm 11 Linh mục DCCT đã đến và khai mạc Tuần Đại phúc tại Giáo xứ Cao Thái, Tuần Đại Phúc sẽ diễn ra từ ngày 08 – 14/10/2017 với nhiều nghi thức phụng vụ được cử hành như thăm viếng, Chầu Thánh Thể, Giải tội, tham vấn hôn nhân, Thánh lễ… Trước Thánh lễ chiều nay, các đoàn rước của các khu xóm đã rước Mẹ Hằng Cứu Giúp về lại nhà thờ để cùng với Mẹ khai mạc Tuần Đại Phúc, vì Mẹ Hằng Cứu Giúp là bổn mạng của Tuần Đại Phúc. 

Thánh lễ khai mạc được cử hành vào lúc 17g00, trong niềm vui hôm nay, muôn tâm hồn nô nức đón chào, muôn cõi lòng như mỡ ra cho ơn Đại phúc là chính Chúa Giêsu – Đấng ban ơn Đại phúc cho nhân thế này. Cha xứ giới thiệu các Thừa Sai DCCT với giáo dân và Ngài trao quyền mục tử cho các cha đoàn Đại phúc qua việc trao dây Stola. Toàn thể cộng đoàn dân Chúa đáp trả lời mời gọi quyết tâm tham dự Tuần Đại phúc, sốt sắng hiệp dâng thánh lễ và đồng lòng mời gọi tất cả mọi người quyết tâm tham dự Tuần Đại phúc để đón nhận ơn phúc lớn lao trong đời của mình chính là Giêsu.​


Dp Cao thai-2

Dp Cao thai-3

Dp Cao thai-1

Dp Cao thai-4

Dp Cao thai-5

Dp Cao thai-6

Dp Cao thai-7

Dp Cao thai-8

Dp Cao thai-9

Dp Cao thai-11

Dp Cao thai-10

Bài liên quan

Bài mới

Facebook

Youtube